22 de abril de 2010

Verbena Liceo Nacional Fco Epejo

En conmemoración al Bicentenario del 19 de abril de 1810, la Dirección y el Departamento de Sociales del Liceo Bolivariano Nacional Francisco Espejo emprendieron la tarea de realizar una verbena. En la misma participó también el Director de la Casa del Pueblo El Cafetal, Roberto Alvarez Bucholska, quien aprovechó la oportunidad para entregar mallas para los aros de basquetbol de las instalaciones deportivas de la institución.

La verbena contó con la participación de un cuarteto de cuerdas de la orquesta sinfónica de Chacao, así como con la canción "Venezuela" impecablemente interpretada por una estudiante de la institución educativa.

Casa del Pueblo El Cafetal
Gobierno de Miranda

Twitter: @casaelcafetal
Correo electrónico: casa.el.cafetal@gmail.com
Teléfono: 0212-581-9943

1 Comentarios:

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói
thương lượng
thuyết mbp
erg là gì
nổi tiếng
chi square
nói chuyện trước công chúng
định lý
victor vroom
chiến thắng con quỷ
điểm cân bằng

Nhưng bên Lãng Sơn, Đãng Khê lại khác, có 10 nhà bị giải tỏa có bảy tám nhà nợ tiền nhiều năm, gần như mỗi năm đều nợ. Nợ mới nợ cũ gộp lại, bây giờ có cơ hội nên hai xã Lãng Sơn, Đãng Khê sao có thể bỏ qua. Mặc dù huyện đã đưa văn bản không được vì nguyên nhân gì mà cắt giảm, nhưng xã không thèm để ý. Bọn họ thấy đây là cơ hội để thu nợ, vì thế mới cắt giảm.

Điều này làm mấy nhà oán giận, nhất là thấy huyện có văn bản rõ ràng quy định không được cắt giảm tiền giải tỏa nên thái độ càng quá khích.

Chẳng qua nếu không có người lộ thời gian lãnh đạo thị sát đoạn đường này thì bọn họ sao có thể tới ddya An Đô>ơdjc.

Điều này có một phần phản ánh vấn đề tổ chức và tài chính của chính quyền cơ sở không tốt, không công khai, tham ô, hủ hóa….

Nhìn lãnh đạo huyện, Thị xã vây quanh hai người Ninh Pháp và Tần Hạo Nghiên, mấy người dân làm ầm lên, nói toàn mấy lời nghe đồn này kia. Nói rất nhiều đến độ thư ký của Ninh Pháp cũng viết mỏi tay.

Ninh Pháp và Tần Hạo Nghiên sau khi biết tình hình thì rất tức giận. Chính quyền các cấp dính tới vấn đề liên quan tới nông dân, thuế má là đau đầu nhất.

Bây giờ có cơ hội mà không tận dụng, không cắt giảm thì chính quyền địa phương cũng sẽ gặp khó khăn. Số tiền hàng năm thu được ít, chính quyền địa phương sẽ nghèo.

Publicar un comentario

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More